CÁCH CHỐNG TRỘM CỬA CUỐN ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Hiện nay hầu hết các gia đình sử dụng cửa cuốn rất nhiều vì tính thẩm mỹ và an toàn. Tuy vậy nhưng việc trộm cắp vẫn xảy ra và các tên trộm có nhiều thủ đoạn hơn để có thể đi vào nhà. Chính vì sự nguy hiểm đó mà hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách đơn giản để  chống trộm cửa cuốn cho ngôi nhà của bạn.

Chống trộm cửa cuốn rất đơn giản, các bạn nên lựa chọn cho mình một trong hai cách sau: chống trộm báo động tại chỗ hoặc chống trộm có thể báo động qua điện thoại.

Chống trộm cửa cuốn

Cách chống trộm cửa cuốn báo động tại chỗ :

 

Báo động tại chỗ nghĩa là, khi tên trộm phá cửa hoặc mở cửa, thì cảm biến cửa sẽ phát hiện và báo động với âm thanh rất lớn để làm cho tên trộm hoảng hốt và gia chủ trong nhà nghe được.

 

Để làm được như trên bạn chỉ cần mua cho mình một thiết bị cảm biến cửa báo động độc lập. Thiết bị này hoàn toàn sử dụng bằng pin, tuy vậy bạn lưu ý kiểm tra định kỳ và thay thế pin.

Chống trộm cửa cuốn

Cách lắp đặt rất đơn giản bạn chỉ việc gắn thiết bị một cái lên tường và một cái gắng lên cửa cuốn. Khi tên trộm cố tình mở cửa, Thiết bị sẽ tách rời nhau,  sau đó thiết bị sẽ báo còi.

 

Như vậy có phải bạn thấy rất đơn giản đúng không. Bạn chỉ việc mua về với giá  từ 100k đến 300k là bạn có thể sở hữu cho mình một thiết bị chất lượng và tốt.  Lưu ý không mua các thiết bị nhìn vỏ ngoài đơn sơ, đừng ham rẻ mà mua những thiết bị mau hư hỏng, pin mau hết, để rồi mua về bạn cũng vứt đi sau một tháng sử dụng.

 

Cách trên rất tiết kiệm chi phí cho những gia đình không có điều kiện và muốn sử dụng cấp thiết cho cửa cuốn của mình. Tuy nhiên nếu bạn cần mua thiết bị báo động cho tất cả các cửa trong nhà và cửa sổ thì bắt buộc bạn phải trang bị cho mình thiết bị thông minh hơn có thể điều khiển bằng remote và nghe được báo động qua điện thoại từ xa.

 

Cách chống trộm cửa cuốn có báo động thông qua điện thoại :

 

Với một ngôi nhà cấp 4 thì thông thường các lối ra vào trong nhà chỉ một đến hai nơi,  vì vậy một thiết bị chống trộm bạn chỉ tốn hai thiết bị cảm biến cửa và một trung tâm báo động. Nhưng hiện nay một bộ thiết bị chống trộm đã bao gồm một cảm biến cửa, một cảm biến phát hiện chuyển động,  một trung tâm báo động, hai remote điều khiển từ xa, một còi báo động gắn ngoài.

Chống trộm cửa cuốn

Khi bạn mua cho mình thiết bị chống trộm có thể báo qua điện thoại thì việc lập trình và lắp đặt cũng rất đơn giản, nếu bạn có khó khăn về kỹ thuật chỉ việc nói nhà cung cấp lắp đặt cho bạn là xong.

 

Còn nếu bạn tự lắp đặt thi bạn phải được qua hướng dẫn của kỹ thuật trước khi lắp đặt.

 

Với bộ chống trộm này, có thể giúp bạn phát hiện được trộm ngay lập tức và báo còi tại chỗ cho người trong nhà và hàng xóm có thể nghe được, đồng thời bộ trung tâm sẽ gọi điện cho số điện thoại đã được cài trước.

Chống trộm cửa cuốn

Trung tâm hoàn toàn thông báo qua số điện thoại vì vậy bạn yên tâm về việc không có mạng internet vẫn nhận được thông báo. Để kích hoạt báo động rất đơn giản bạn chỉ việc nhấn nút trên remote. Nhưng nếu bạn để quên remote ở nhà hoặc trong nhà Thế bạn có thể điều khiển hoàn toàn qua phần mềm của điện thoại.

 

Như vậy sau những chia sẻ trên và cách hoạt động của từng cách chống trộm cửa cuốn thì bạn có thể lựa chọn cho mình cách phù hợp để trang bị cho ngôi nhà của mình và hợp túi tiền nhất.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc các bạn có thể comment ở bên dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại bên dưới nhé. Capitech sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn!

Huỳnh Văn Nhi.

Thông tin liên hệ: 09 7227 1639 – 093 424 9758

Email: capitechvietnam@gmail.com

Trang web: www.capitech.vn

Liên hệ với chủ trang : www.HuynhVanNhi.com

Nhắn tin Facebook : M.me/capitechvietnam

Facebook cá nhân : Fb.com/vannhicapi

Địa chỉ: A13/11A, Nguyễn Cữu Phú, H. Bình Chánh, TP.HCM

Chống trộm cửa cuốn

7 thoughts on “CÁCH CHỐNG TRỘM CỬA CUỐN ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

  1. Pingback: CHỐNG TRỘM CỬA NHÀ CÓ GIÚP BẠN PHÁT HIỆN TRỘM NHANH CHÓNG ?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *