CHỐNG TRỘM NHÀ HỒNG NGOẠI CÓ HIỆU QUẢ HAY KHÔNG ?

Thiết bị chống trộm nhà hồng ngoại được rất nhiều người biết đến hiện nay tuy nhiên việc sử dụng có hiệu quả hay không thì chỉ có những người đã mua thì mới biết.  Tuy nhiên với bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn dù đã mua hay chương mua bạn cũng sẽ biết được có hiệu quả hay không.

Chống trộm nhà hồng ngoại được biết đến với nguyên lý hoạt động dựa vào cảm biến hồng ngoại,  và nhận tín hiệu bằng thân nhiệt của cơ thể người phát ra,  chính vì vậy khi có người di chuyển đi qua khu vực mà hồng ngoại đang quét, lúc này cơ thể người có phát ra thân nhiệt,  Chính vì vậy mà cảm biến nhận được và gửi tín hiệu báo động.

Bạn có thể thấy thiết bị hồng ngoại có cách phát hiện di chuyển và bảo động rất thông minh. Như vậy thiết bị chống trộm nhà hồng ngoại hoàn toàn có thể giúp bạn phát hiện được tên trộm hoặc người nào lạ mặt đi vào nhà không có sự cho phép của bạn.

 

Tuy nhiên Bạn có thể nghe được một số ý kiến trái chiều về sự hiệu quả của thiết bị chống trộm nhà hồng ngoại. Vì vậy bạn cần lưu ý những chi tiết sau đây để giúp cho bạn có thể chống trộm hiệu quả nhất với thiết bị chống trộm nhà hồng ngoại.

CHỐNG TRỘM NHÀ HỒNG NGOẠI

Thông thường bạn mua thiết bị chống trộm hồng ngoại với chi phí khá thấp và bạn nghĩ rằng Với thiết bị này bạn có thể lắp đặt bất kỳ nơi nào trong nhà hoặc phía ngoài.  Chính vì điều đó mà bạn đã làm cho thiết bị hồng ngoại có nguy cơ sẽ không chống trộm được.

 

Với thiết bị chống trộm hồng ngoại thông thường Bạn chỉ có thể lắp đặt được trong nhà và nên lắp đặt tránh những nơi như sau:

 

– Tránh lắp đặt thiết bị đối diện với cửa sổ hoặc màn cửa.

 

– Tránh lắp đặt phía trước những thiết bị phát ra nhiệt như máy lạnh,  tủ lạnh,  tivi,…

 

– Tránh lắp đặt thiết bị trước các đèn chùm,  đang ngủ,  đèn led trang trí.

 

– Không được lắp đặt thiết bị ngoài trời,  đặc biệt là những nơi có cây cối xung quanh.

Những lưu ý trên bạn cần chú ý trước khi lắp đặt thiết bị chống trộm hồng ngoại vì nếu bạn không biết sẽ rất dễ gây ra các tình trạng báo động giả,  nhiều lần báo động giả như vậy Bạn sẽ cảm thấy bực mình và cho rằng thiết bị không hiệu quả trong việc chống trộm.

 

trong trường hợp nếu bạn muốn lắp đặt thiết bị chống trộm hồng ngoại ngoài trời,  thì bạn cần phải lựa chọn thiết bị chống trộm có chức năng chống báo động giả và chống nước.

 

Thông thường với thiết bị hồng ngoại ngoài trời sẽ có chi phí cao hơn thiết bị trong nhà.

Như vậy bạn có thể thấy chỉ cần Nếu bạn không hiểu biết và không biết những lưu ý trên thì việc lắp đặt thiết bị chống trộm hồng ngoại sai vị trí thì sẽ gây ra các tình trạng báo động giả và làm ảnh hưởng đến bạn,  lúc đó bạn sẽ cảm thấy Thiết bị sẽ không còn hiệu quả khi chống trộm

 

Với những chia sẻ trên mình tin chắc khi bạn lựa chọn cho mình một thiết bị chống trộm nhà hồng ngoại thì bạn đã biết được mình cần lắp ở những vị trí nào để có thể chống trộm hiệu quả nhất.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc các bạn có thể comment ở bên dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại bên dưới nhé. Capitech sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn!

Huỳnh Văn Nhi.

Thông tin liên hệ: 09 7227 1639 – 093 424 9758

Email: capitechvietnam@gmail.com

Trang web: www.capitech.vn

Liên hệ với chủ trang : www.HuynhVanNhi.com

Nhắn tin Facebook : M.me/capitechvietnam

Facebook cá nhân : Fb.com/vannhicapi

Địa chỉ: A13/11A, Nguyễn Cữu Phú, H. Bình Chánh, TP.HCM

chong-trom-nha-hong-ngoai

7 thoughts on “CHỐNG TRỘM NHÀ HỒNG NGOẠI CÓ HIỆU QUẢ HAY KHÔNG ?

  1. Mỹ says:

    thiết bị chống trộm hồng ngoại ngoài trời có chịu được nước mưa và gió lớn không ad? và chịu được trong thời gian khoảng bao lâu?

  2. Pingback: THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM BẰNG TIA LASER SỬ DỤNG CÓ TỐT KHÔNG ? - THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM GIA ĐÌNH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *