NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM NÀO UY TÍN NHẤT HIỆN NAY ?

Chắc chắn anh chị cũng đã bỏ ra nhiều thời gian để đi thăm dò rất nhiều nhà cung cấp khác nhau để tìm cho anh chị một nhà cung cấp ưng ý, vì khi đầu tư một thiết bị chống trộm cho gia đình, ngoài chất lượng sản phẩm ra thì lựa chọn một nhà cung cấp uy tín để sau này còn bảo trì bảo hành đúng cam kết nữa thì lại quan trọng không kém.

Vì vậy nhà cung cấp thiết bị chống trộm hiện nay rất nhiều. Vậy làm sao để biết được đơn vị nào uy tín và chất lượng hiện nay thì những thông tin hữu ích sau đây sẽ giúp cho các bạn tốt hơn trong việc lựa chọn nhé !

 

Nhà cung cấp có chuyên về thiết bị chống trộm hay không ?

 

Về vấn đề này thì sẽ có nhiều người nói rằng : ” Đã lắp đặt thiết bị chống trộm thì phải chuyên mới làm chứ ! “. Tuy nhiên điều đó là đúng nhưng chỉ đúng với một số trường hợp nhất định thôi nhé !

nhà cung cấp thiết bị chống trộm

 

Hiện nay thiết bị chống trộm vẫn còn chưa phổ biến bằng camera giám sát, chỉ có một số công ty được tìm hiểu và đào tạo về cách lắp đặt và sử dụng thiết bị chống trộm thì mới có thể hành nghề được. Nhưng nếu một số công ty đang chuyên về camera giám sát hoặc sửa máy tính thì sẵn có kh hỏi chống trộm thì họ sẽ làm luôn thì lại là chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt thiết bị chống trộm gia đình.

 

Và những tác hại khi lắp đặt ở nhà cung cấp không chuyên : Lắp đặt hay bị lỗi kỹ thuật sau vài tháng sử dụng, khắc phục sự cố lâu do chưa có kinh nghiệm, không tư vấn được giải pháp tiết kiệm và hiệu quả cao trong chống trộm, không nhắc cho khách hàng biết được những sự cố có thể xảy ra trong lúc sử dụng, …

nhà cung cấp thiết bị chống trộm

Tóm lại, anh chị nên chọn đơn vị chuyên về những sản phẩm mà anh chị đang lựa chọn thì tốt nhất. Giống như một cửa hàng điện máy bán máy lạnh, thì không thể chuyên bằng một công ty chỉ bán máy lạnh được.

 

Nên chọn công ty có chế độ bảo hành tốt

 

Vậy như thế nào gọi là có chế độ bảo hành tốt ? Khi chọn nhà cung cấp thiết bị chống trộm thì chắc chắn ai cũng sẽ quan tâm đến việc bảo hành. Vì thiết bị điện tử có chất lượng nhất trên thế giới này thì sử dụng thời gian cũng sẽ bị hư hỏng một cái gì đó. Mà thông thường người sử dụng thì không thể khắc phục được. Chính vì điều đó mà chế độ bảo hành của nhà cung cấp thiết bị chống trộm cũng rất quan trọng.

nhà cung cấp thiết bị chống trộm

Những điều bạn cần hỏi nhà cung cấp về vấn đề chống trộm như sau :

  • Thiết bị bảo hành bao lâu.
  • Thiết bị khi hư hỏng thì khắc phục sự cố trong bao lâu.
  • Thiết bị lúc đem về bảo trì thì có thiết bị thay thế để sử dụng hay không.
  • Được đổi trả trong thời gian bao lâu nếu hư hỏng.
  • Được dùng thử trong bao nhiêu ngày.

Với những điều kiện trên không phải nhà cung cấp thiết bị chống trộm nào cũng có, Nhưng đạt được 4 điều ở trên thì cũng là khá tốt.

 

Công ty có quy trình chuyên nghiệp làm việc chuyên nghiệp và thợ lắp đặt chuyên nghiệp

 

Thông thường các bạn có thể thấy những cửa hàng lắp đặt thiết bị an ninh nhỏ lẻ thì các bạn sẽ thấy cách nhận thông tin báo giá hoặc cách trao đổi hoặc làm việc quá chậm chạp thì sẽ làm cho anh chị cảm thấy không yên tâm với công ty này. Đôi khi sự chậm chạp và tiếp nhận những thông tin câu hỏi của chúng ta lâu cũng sẽ nói lên một điều là sau này mỗi lần hư hỏng và cần bảo trì thì anh chị cũng sẽ được tiếp nhận thông tin chậm chạp như lúc mua.

nhà cung cấp thiết bị chống trộm

Ngoài việc trên ra, anh chị cũng có thể tham khảo trên website về các công trình họ đã lắp đặt, để xem những khách hàng họ lắp đặt có chuyên nghiệp hay không, thợ lắp đặt có thân thiện hay không. Vì thợ lắp đặt là những người hiểu rõ nhất những thiết bị mình đang sử dụng. Và họ cũng chính là những người có cách khắc phục sự cố nhanh nhất cho anh chị.

 

Chính vì vậy việc xem xét cách làm việc và sự thân thiện của thợ lắp đặt cũng là việc chúng ta cần quan tâm. Để làm việc này thì anh chị hãy gọi điện đến nhà cung cấp đó, và hỏi thêm về những hình ảnh công ty đã lắp đặt chổ khác như thế nào nhé !

 

Như vậy việc lựa chọn nhà cung cấp thiết bị chống trộm cũng dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn đã xem hết 3 ý chính ở trên thì chắc chắn bạn sẽ tìm được đơn vị uy tín và chất lượng. Chúc cho anh chị sớm tìm cho mình sản phẩm ưng ý và hiệu quả nhé !

 

 

Error: Contact form not found.

 

Huỳnh Văn Nhi.

Câu chuyện của nhà sáng lập Capi Tech – Huỳnh Văn Nhi

Thông tin liên hệ: 09 7227 1639

Email: capitechvietnam@gmail.com

Nhà sáng lập : www.HuynhVanNhi.com

Trang web: www.capitech.vn

Nhắn tin Facebook : M.me/capitechvietnam

Facebook cá nhân : Fb.com/vannhicapi

Địa chỉ: A13/11A, Nguyễn Cữu Phú, H. Bình Chánh, TP.HCM

1 thoughts on “NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM NÀO UY TÍN NHẤT HIỆN NAY ?

  1. Pingback: THIẾT BỊ BÁO TRỘM GẮN CỬA PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY - THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM GIA ĐÌNH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *